Giỏ hàng

CHỦ TỊCH TẬP ĐOÀN FURUKAWA ĐẾN THĂM HIỆP HÒA

Vào ngày 27 tháng 2 vừa qua, chủ tịch tập đoàn FURUKAWA – ông Naohisa Miyakawa và Trưởng phòng kinh doanh FURUKAWA UNIC  - ông Makoto Arai đã đến thăm nhà máy công ty TNHH Thương mại và thiết bị môi trường Hiệp Hòa. Trong chuyến thăm lần này, ban lãnh đạo hai bên đã cùng nhau định hướng và hoạch định kế hoạch về chiến lược kinh doanh, hợp tác trong năm 2017 và những năm tiếp theo.

Theo đánh giá của chủ tịch tập đoàn FURUKAWA, Hiệp Hòa là 1 đối tác chiến lược vô cùng quan trọng của UNIC trong lịch vực kinh doanh các loại cẩu tự hành và cẩu chân nhện tại thị trường Việt Nam. Trong năm 2015 và 2016, Hiệp Hòa là đại lý ủy quyền có doanh số tốt nhất trong hơn 50 nhà phân phối cẩu tự hành được ủy quyền trên toàn thế giới của FURUKAWA UNIC. Đầu năm 2017, Hiệp Hòa đã phân phối chiếc cẩu chân nhện URW1006C đầu tiên trên thị trường Việt Nam.

Với nguồn sản phẩm đa dạng, phong phú cùng với giá thành hợp lý, Hiệp Hòa tự tin sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng về cả chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ.

Tổng giám đốc công ty TNHH Thương Mại và Thiết bị Môi trường – ông Đào Mạnh Hùng bắt tay với Chủ tịch tập đoàn FURUKAWA – ông Naohisa Miyakawa

Từ trái qua phải: Chủ tịch tập đoàn FURUKAWA – ông Naohisa Miyakawa, Tổng giám đốc công ty TNHH Thương Mại và Thiết bị Môi trường – ông Đào Mạnh Hùng và Trưởng phòng kinh doanh FURUKAWA UNIC  - ông Makoto Arai

Danh mục tin tức

Từ khóa

Được hỗ trợ bởi Dịch