Giỏ hàng

Hiệp Hòa trở thành đối tác chiến lược với SHIBAURA

Đại diện công ty Shibaura thuộc tập đoàn IHI Group – ông Hirokazu Kaneko đã tới thăm và làm việc với Công ty TNHH Thương mại và Thiết bị môi trường Hiệp Hòa. Hai bên đại diện công ty Shibaura và ban lãnh đạo của Hiệp Hòa đã có buổi họp phân tích về sản phẩm bơm chữa cháy xách tay Shibaura và định hướng, hoạch định kế hoạch kinh doanh, hợp tác trong nửa cuối năm 2017 và những năm tiếp theo.

Là một trong những công ty sản xuất bơm chữa cháy xách tay hàng đầu Nhật Bản, sản phẩm bơm Shibaura được đánh giá cao trên mọi thị trường quốc tế về thiết kế và tính năng vượt trội. Cụ thể, hệ thống  làm mát bằng khí tiên tiến giúp bơm có thể sử dụng tất cả các nguồn nước bao gồm cả nước bẩn và nước biển. Nhờ đó, việc cứu hỏa chữa cháy trở nên linh hoạt và cơ động hơn. Ngoài ra, hệ thống làm mát bằng nước hiện đại trang bị bộ tản nhiệt giúp bơm Shibaura có thời gian hoạt động khi hút không tải lên tới 15 phút trong khi các loại bơm khác tự ngắt sau 5 phút.

Theo đánh giá của lãnh đạo hai bên, sự hợp tác của Shibaura và Hiệp Hòa là cực kỳ tiềm năng khi bơm Shibaura đã được khẳng định về chất lượng trên thế giới còn Hiệp Hòa là công ty dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp xe và thiết bị chữa cháy, cứu hộ cứu nạn nói riêng và trong lĩnh vực xe chuyên dùng nói chung.

Danh mục tin tức

Từ khóa

Được hỗ trợ bởi Dịch