Giỏ hàng

Lễ khai trương trạm bảo hành và chi nhánh miền nam của Hiệp Hòa

Nhằm đáp ứng nhu cầu và phục vụ khách hàng một cách tiện lợi và nhanh chóng nhất, vào sáng ngày 25 tháng 11 năm 2016, tại địa chỉ số 120/7B, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Thương mại và thiết bị Môi trường Hiệp Hòa đã chính thức tổ chức lễ khai trương trạm bảo hành và chi nhánh miền nam.

Buổi lễ khai trương đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của hơn một trăm đối tác và khách hàng bao gồm các ban ngành và công ty ở miền nam đến tham dự.

Việc đặt trạm bảo hành và chi nhánh chính thức của Hiệp Hòa tại thành phố Hồ Chí Minh đã nhận được sự quan tâm và đánh giá cao của các khách hàng miền nam nói riêng và các khách hàng trên toàn quốc nói chung. Với quy mô và cơ sở hạ tầng cao cấp, trạm bảo hành của Hiệp Hòa có thể đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu về bảo dưỡng và bảo trì kỹ thuật, thay thế vật tư chuyên dùng và phụ tùng thay thế cho hệ thống xe chuyên dùng một cách nhanh chóng và thuận tiện cho khách hàng phía nam và tại thành phố Hồ Chí Minh. Nhờ sự linh hoạt, tận tâm và luôn nâng cấp để làm vừa lòng khách hàng, Hiệp Hòa luôn được các công ty và ban ngành toàn quốc tin tưởng lựa chọn.






Tổng giám đốc - Đào Mạnh Hùng phát biểu khai trương chi nhánh

Khách hàng tại miền nam chụp ảnh lưu niệm cùng Tổng giám đốc - Đào Mạnh Hùng tại lễ khai trương

Danh mục tin tức

Từ khóa

Được hỗ trợ bởi Dịch