Giỏ hàng

Hiệp Hòa và lễ khai mạc triển lãm quốc tế kỹ thuật & phương tiện phòng cháy, chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ - thiết bị an ninh, an toàn, bảo vệ năm 2016 (Fire – Safety & Rescue Vietnam – Secutech Vietnam)

Nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 55 năm Ngày Truyền thống lực lượng Cảnh sát PCCC Việt Nam (04/10/1961 – 04/10/2016) và hưởng ứng kỷ niệm 15 năm “Ngày toàn dân PCCC” (04/10/2001 – 04/10/2016), thiển lãm quốc tế kỹ thuật & phương tiện phòng cháy, chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ - thiết bị an ninh, an toàn, bảo vệ năm 2016 (Fire – Safety & Rescue Vietnam – Secutech Vietnam 2016) đã chính thức khai mạc vào ngày 21/09/2016 tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô (91 Trần Hưng Đạo). Triển lãm lần này là sự kiện quốc tế có quy mô lớn, chuyên nghiệp nhất trong lĩnh vực an ninh, an toàn, phòng cháy chữa cháy, cứu hộ cứu nạn, tổ chức tại Việt Nam với sự góp mặt của 450 gian hang và 250 đơn vị đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ. Trong đó, Hiệp Hòa là đại diện tiêu biểu và duy nhất trong lĩnh vực sản xuất xe và phương tiện chữa cháy, cứu hộ cứu nạn tại Việt Nam.

Mang tới triển lãm lần này, Hiệp Hòa đã trưng bày 02 xe chữa cháy duy nhất được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam với chất lượng và tiêu chuẩn sánh ngang với các cường quốc khác trong lĩnh vực PCCC và CHCN.

Là công ty nội địa duy nhất có thể lắp ráp xe chuyên dùng với linh kiện và thiết bị được nhập khẩu từ Mỹ, Nhật và các nước G7, đối tác phân phối độc quyền bơm Darley (Hoa Kỳ), Hiệp Hòa đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ các khách hang trong và ngoài nước cũng như được các công ty nước ngoài đánh giá cao về chất lượng và giá cả cạnh tranh.  

Hình ảnh Phó thủ tướng thường trực Chính Phủ Trương Hòa Bình và Thứ trưởng Bộ Công An Bùi Văn Thành đến thăm và trao đổi với Tổng Giám Đốc Hiệp Hòa Đào Mạnh Hùng tại khu trưng bày sản phẩm Hiệp Hòa.

Hình ảnh Tổng Giám Đốc, Nhân viên Hiệp Hòa và đại diện của đối tác Darley.


Chùm ảnh Hiệp Hòa và các lãnh đạo, đại diện ban ngành trên toàn quốc.

Một vài hình ảnh khác tại lễ khai mạc.

Triển lãm PCCC và CHCN 2016 đã kết thúc tốt đẹp, đại diện Hiệp Hòa Group và Tổng Giám Đốc Đào Mạnh Hùng nhận Kỷ niệm chương từ Thiếu Tướng, Tiến Sĩ Đoàn Việt Mạnh.

Danh mục tin tức

Từ khóa

Được hỗ trợ bởi Dịch