Giỏ hàng

Bàn giao lô xe chuyên dùng cho Dự án thoát nước Hà Nội

Sáng ngày 22 tháng 12 năm 2016, Công ty TNHH Thương mại và Thiết bị môi trường Hiệp Hòa đã hoàn tất việc bàn giao 10 xe ô tô chuyên dùng cho dự án thoát nước Hà Nội. 10 xe chuyên dùng được lắp ráp trực tiếp tại nhà máy sản xuất ô tô chuyên dùng của Hiệp Hòa gồm có 08 xe hút bùn cống 3m3 và 2 xe cẩu UNIC 2.3 tấn.

Các thiết bị chuyên dùng được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có nền công nghiệp, cơ khí phát triển mạnh như cẩu UNIC của Nhật, hệ thống bơm, van, xy lanh thủy lực của Italy và các thiết bị chuyên dùng của các nước trong.  Sau đó, với bàn tay lành nghề và dày kinh nghiệm của các kỹ sư Hiệp Hòa, các thiết bị trên được lắp ráp một cách đảm bảo và chắc chắn lên xe cơ sở ngay tại nhà máy ô tô chuyên dùng Hiệp Hòa. Bên cạnh đó, quan điểm của công ty Hiệp Hòa không chỉ là bán một sản phẩm mà còn là cung cấp dịch vụ bảo hành, thay thế phụ tùng chính hãng trọn đời. Chính vì thế, các sản phẩm của Hiệp Hòa luôn được đánh giá cao về chất lượng và dịch vụ.

Với sự phấn đấu không ngừng nghỉ trong suốt hơn 20 năm qua, Hiệp Hòa tự tin là công ty hàng đầu tại Việt Nam sản xuất Ô tô chuyên dùng và luôn được lựa chọn cho những dự án trọng điểm.

Danh mục tin tức

Từ khóa

Được hỗ trợ bởi Dịch