Giỏ hàng

Buổi tập huấn xe thang và xe cứu hộ

Vào ngày 14 và 15 tháng 10, năm 2014, Cục cảnh sát Phòng cháy chữa cháy thuộc Cục Quản lý trang bị kỹ thuật và trang cấp hợp tác với Công ty TNHH Sản xuất xe chữa cháy Hiệp Hòa đã tiến hành đào tạo sử dụng xe thang chữa cháy và xe cứu hộ thuộc hàng hóa dự trữ quốc gia.

Tham gia  vào buổi đào tạo có Đại tá Đoàn Việt Mạnh, Cục trưởng Cục cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy, Thượng tá Vũ Đình Thắng, Cục phó Cục Quản lý trang bị kỹ thuật và trang cấp - Bộ Công an, Ông Đào Mạnh Hùng - Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất xe chữa cháy Hiệp Hòa

Buổi đào tạo còn có sự tham gia của lãnh đạo và ban điều hành, cảnh sát của 17 tỉnh thành phố ở Việt Nam bao gồm: Lai  Châu, Lào Cai, Yên Bái, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Quảng Nam, Đắc Lắc, Kon Tum, Phú Yên, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Thuận, Kiên Giang, Vĩnh Long, Hậu Giang, Cần Thơ, Cà Mau.

Trong buổi tập huấn ngày 14/10/2014, các học viên được học các kiến thức lý thuyết và thực hành về xe thang 32m model NISSAN MLK4-30, xe cứu hộ model MORITA MRT-1 MITSUBISHI cùng với Bộ Công an, Cục Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy - Cục Quản lý trang bị kỹ thuật và trang cấp và các kỹ sư của Công ty TNHH Sản xuất xe chữa cháy Hiệp Hòa trong phần học lý thuyết. 

Đặc biệt, trong buổi thực hành, các kỹ sư của Công ty TNHH Sản xuất xe chữa cháy Hiệp Hòa đã vận hành mẫu các hạng mục, chức năng và hướng dẫn sử dụng xe thang chữa cháy, xe cứu hộ một cách cụ thể và các phần hỗ trợ chữa cháy nói chung cho tất cả các học viên. 

Kỹ sư của Công ty Hiệp Hòa hướng dẫn học viên thực hành sử dụng giỏ thang của xe thang NISSAN MLK4-30 32m

Hướng dẫn sử dụng cần  cẩu của xe cứu hộ model MORITA MRT-1 MITSUBISHI

Vào sáng ngày 15/10/2014, học viện thực hành sử dụng xe thang chữa cháy và xe cứu hộ. Chiều cùng ngày, Đại tá Đoàn Việt Mạnh cùng với ban lãnh đạo giới thiệu và mở đầu buổi lễ tập huấn. Ông cũng đặt ra một số câu hỏi lý thuyết và thực tế về một vài chức năng của xe thang 32m model NISSAN MLK4-30

                     Đại tá Đoàn Việt Mạnh thực hành trên xe thang 32m 

Vào cuối buổi hướng dẫn đào tạo, Ban tổ chức kiểm tra và đánh giá học viên với kết quả là 100% người học đều đạt yêu cầu đề ra. Khóa học này mang lại những kiến thức thực tế để giúp cảnh sát chữa cháy và lính cứu hỏa của 17 tỉnh thành hiểu rõ và sử dụng thành thạo những phương tiện này. 

Kết thúc buổi lễ, Đại tá Đoàn Việt Mạnh, Thượng tá Vũ Đình Thắng phát biểu rằng việc tổ chức những buổi tập huấn sử dụng các thiết bị hiện đại như vậy là rất cần thiết đối với công tác phòng cháy và chữa cháy. Bên cạnh đó, ông cũng gửi lời cảm ơn chân thành tới công ty Hiệp Hòa vì sự đóng góp, hỗ trợ, hợp tác trong quá trình đào tạo. Ông Đào Mạnh Hùng cũng gửi tặng hoa lưu niệm và gửi lời cám ơn chân thành tới Bộ Công An, Cục Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy, Cục Quản lý trang bị kỹ thuật và trang cấp vì sự tin tưởng và ín nhiệm đối với Công ty TNHH sản xuất xe chữa cháy Hiệp Hòa. Ông Đào Mạnh Hùng cũng hy vọng rằng trong tương lai, công ty Hiệp Hòa sẽ có thêm nhiều dự án hợp tác với Bộ Công An, Cục Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy, Cục Quản lý trang bị kỹ thuật và trang cấp

Ông Đào Mạnh Hùng tặng hoa lưu niệm Đại tá Đoàn Việt Mạnh và Thượng tá Vũ Đình Thắng

Danh mục tin tức

Từ khóa

Được hỗ trợ bởi Dịch