Giỏ hàng

Công ty TNHH Thương mại và Thiết bị Môi Trường Hiệp Hòa được vinh danh thương hiệu và sản phẩm TOP 50 Việt Nam

Công ty TNHH Thương mại và Thiết bị Môi Trường Hiệp Hòa được vinh danh thương hiệu và sản phẩm TOP 50 Việt Nam

Vào ngày 26 tháng 11 năm 2016, Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam đã tổ chức Lễ tôn vinh “Top 100 thương hiệu hàng đầu Việt Nam - Top 100 Sản Phẩm Vàng, Dịch vụ Vàng Việt Nam năm 2016”.

Chương trình nhằm ghi nhận xứng đáng những thành quả của các tổ chức, doanh nghiệp trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế và tạo thêm hành trang cho các doanh nghiệp trong hoạt động sản xuất, kinh doanh khi Việt Nam tham gia  Hiệp định tự do thương mại TPP.

Lễ tôn vinh "Top 100 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam – Top 100 Sản Phẩm Vàng – Dịch vụ Vàng Việt Nam năm 2016"  là sự kiện có ý nghĩa  quan trọng nhằm quảng bá và giới thiệu cho những nhãn hiệu - sản phẩm – dịch vụ có chất lượng cao, uy tín hàng đầu Việt Nam đến với người tiêu dùng. Đây là năm thứ 7 của cuộc vận động "Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt" và năm thứ 10 thực hiện Chương trình tư vấn & bình chọn Nhãn hiệu Nổi tiếng – Nhãn hiệu Cạnh tranh Việt Nam do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức.

Hiệp Hòa vinh dự được nhận chứng nhận và kỷ niệm chương khi lọt vào top 50 nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam và top 50 sản phẩm vàng Việt Nam dành cho sản phẩm Xe Cứu Hỏa.

Được biết, Hiệp Hòa là công ty tiên phong trong lĩnh vực sản xuất xe chuyên dùng tại Việt Nam. Trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển, công ty đã và đang khẳng định vị thế của mình khi không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ và sản phẩm. Cho đến nay, các sản phẩm xe chuyên dùng của Hiệp Hòa luôn làm hài long các khách hàng trong và ngoài nước. Chính vì thế, các nỗ lực của Hiệp Hòa đã giúp công ty được tôn vinh một cách xứng đáng nhất.

Danh mục tin tức

Từ khóa

Được hỗ trợ bởi Dịch