Giỏ hàng

ĐẠI HỘI HIỆP HỘI MÔI TRƯỜNG ĐÔ THỊ VÀ KHU CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM NHIỆM KỲ 2018-2023

Vào sáng ngày 15/3/2019, tại Khách sạn Thắng Lợi - Hà Nội, Hiệp hội Môi trường Đô thị và Khu công nghiệp Việt Nam (VUREIA) đã long trọng tổ chức Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ V, nhiệm kỳ 2018 -2023. Tham dự hội nghị có ông Bùi Phạm Khánh - Thứ trưởng Bộ Xây dựng, cùng 500 đại biểu đại diện khoảng 200 doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực môi trường đô thị trên toàn quốc.

GS.TSKH Nguyễn Văn Liên đã được Đại hội tín nhiệm bầu lại làm Chủ tịch Hiệp hội Môi trường đô thị và Khu Công nghiệp Việt Nam nhiệm kỳ 2018 -2023.

Các Phó Chủ tịch là: Ông Nguyễn Hữu Tiến - Tổng giám đốc Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội; TS.Nghiêm Xuân Đạt - Nguyên Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội; ông Ngô Minh Châu - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Môi trường và Công trình đô thị Bắc Ninh, Chủ tịch Hội MTĐT&KCN Khu vực Miền Bắc; ông Nguyễn Hồng Sơn - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Môi trường và Công trình đô thị Huế, Chủ tịch Hội MTĐT&KCN Khu vực Miền Trung - Tây Nguyên; ông Huỳnh Minh Nhựt- Giám đốc Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị TP.HCM, Chủ tịch Hội MTĐT&KCN Khu vực Miền Nam.

Tự hào là một trong những nhà tài trợ lớn cho Hội nghị Môi trường nhiệm kì 2018-2019, Công ty Thương mại và TBMT Hiệp Hòa đã có những góp ý và chia sẻ về vấn đề Môi trường từ ông Đào Mạnh Hùng – Tổng Giám đốc công ty.

Tại đại hội môi trường, công ty Thương mại và Thiết bị Môi trường Hiệp Hòa đã trưng bày 15 mẫu xe môi trường các loại. Trong đó, bao gồm: 5 xe cuốn ép rác, 4 xe quét hút bụi và 6 xe tải cẩu. Sản phẩm xe chuyên dùng của Hiệp Hòa được sử dụng trên 63 tỉnh thành Việt Nam và đã được xuất khẩu sang Lào và Malaysia. Chúng tôi coi sứ mệnh của mình là phụng sự xã hội, đóng góp cho ngành môi trường gìn giữ một môi trường ngày càng xanh sạch đẹp và một xã hội ngày càng an toàn hơn. Đặc biệt, Hiệp Hòa còn là đối tác chiến lược của hãng sản xuất xe ô tô ISUZU – Nhật Bản và là đại lý phân phối UNIC – Nhật Bản của Việt Nam.

Danh mục tin tức

Từ khóa

Được hỗ trợ bởi Dịch