Giỏ hàng

Đón tiếp Chủ tịch và Giám đốc Điều hành của Tập đoàn Furukawa Unic.

Công ty TNHH Thương mại và Thiết bị Môi trường Hiệp Hòa tự hào là một đơn vị sản xuất xe chuyên dùng lớn nhất Việt Nam, với những tiêu chuẩn quản lý chất  lượng và luôn đi đầu về đầu tư thiết bị và công nghệ tiên tiến nhất.

Nhân chuyến  tới  Việt Nam ngày cuối tháng 11/2014, đại diện tập đoàn Furukawa UNIC, ông Shigeo Matsudo – Chủ tịch và ông Osamu Miyazaki – Giám đốc Điều hành, đã có buổi thăm quan công ty TNHH Thương mại và Thiết bị Môi trường Hiệp Hòa và nhà máy Sản xuất Xe Ô tô Chuyên Dùng Hiệp Hòa, nhà máy Sản Xuất Xe Chữa Cháy Hiệp Hòa.

 Tiếp đón đoàn tới thăm, ông Đào Mạnh Hùng – Tổng Giám đốc và ông Nguyễn Trung Đông – Trưởng phòng Kinh doanh của công ty TNHH Thương mại và Thiết bị Môi trường Hiệp Hòa đã vui mừng dẫn đại diện của tập đoàn Furukawa Unic thăm quan đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao cũng như cơ sở vật chất kỹ thuật và dây chuyền sản xuất hiện đại của nhà máy. 

Ngoài ra, đại diện của tập đoàn Furukawa Unic cũng có cuộc trò chuyện với ban đại diện của Hiệp Hòa. Ông Shigeo Matsudo cũng mong hợp tác lâu dài với Hiệp Hòa.

Một số hình ảnh chuyến thăm quan:

Danh mục tin tức

Từ khóa

Được hỗ trợ bởi Dịch