Giỏ hàng

Thành lập Đội Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC & CNCH) khu vực Cần Giuộc

Theo Báo Long An Online, Công an tỉnh Long An công bố quyết định thành lập Đội Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC&CNCH) khu vực Cần Giuộc.

Trụ sở Đội Cảnh sát  phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ khu vực Cần Giuộc

Lễ công bố Thành lập đội cảnh sát PCCC và CHCN khu vực Cần Giuộc

Đội Cảnh sát PCCC và CNCH khu vực Cần Giuộc có nhiệm vụ kết hợp Công an huyện đẩy mạnh công tác tuyên truyền pháp luật về PCCC & CNCH; hướng dẫn các cơ quan, đơn vị, trường học xây dựng các phương án PCCC và CNCH, tổ chức thực tập phương án PCCC ở các cơ sở, khu dân cư; tổ chức tiếp nhận và xử lý các thông tin báo cháy, bảo đảm lực lượng trực 24 giờ để thực hiện nhiệm vụ chữa cháy và CNCH theo quy định.

Đội được thành lập giúp lực lượng Cảnh sát PCCC & CNCH Công an tỉnh thực hiện tốt công tác quản lý về PCCC, rút ngắn thời gian đến điểm cháy, kịp thời ngăn chặn và giảm thiểu những vụ cháy lan, cháy lớn khi có sự cố hỏa hoạn xảy ra trên địa bàn.

Trụ sở Đội Cảnh sát PCCC & CHCN được đặt tại xã Long An, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An.

Để công tác PCCC & CHCN đạt hiệu quả cao nhất, Đội Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ khu vực Cần Giuộc đã trang bị thêm 02 xe cứu hỏa đời mới dung tích 5500 lít trên xe cơ sở Hino FG do Hiệp Hòa trực tiếp sản xuất và lắp ráp.


Sản phẩm xe cứu hỏa do Hiệp Hòa sản xuất luôn được đánh giá cao cả trong và ngoài nước. Vào cuối năm 2016, Công ty Thương mại và Thiết bị Môi Trường Hiệp Hòa đã vinh dự nhận giải thưởng “Top 50 sản phẩm Vàng Việt Nam” cho Xe cứu hỏa do Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam bình chọn.

Trong nhiều năm qua, bằng kinh nghiệm và sự phấn đấu không ngừng nghỉ, sản phẩm xe cứu hỏa của Hiệp Hòa luôn bắt kịp với những công nghệ tân tiến nhất trên thể giới. Bên cạnh đó, dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng chuyên nghiệp luôn làm cho các đối tác và khách hàng cảm thấy hài lòng khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Hiệp Hòa.


Danh mục tin tức

Từ khóa

Được hỗ trợ bởi Dịch