Giỏ hàng

XE CHỞ RÁC HIỆP HÒA

 Giải pháp thu gom rác số 1 ở các thành phố lớn của Việt Nam!

 Với không gian hẹp của các ngõ ngách nhỏ, một đặc trưng vốn có của các đô thị lớn của Việt Nam như Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh,…xe ô tô chở rác ngõ phố 4m3 với tải trọng 1300kg sẽ là giải pháp tuyệt vời để có thể đi vào các ngõ ngách, thực hiện chức năng thu gom rác, tiết kiệm được sức người lao động và thời gian vận chuyển rác tối đa. 

Cơ cấu nạp rác, cuốn ép rác cũng được tối ưu hóa nhờ được trang bị thép gia cường nhẹ và bền được nhập khẩu từ Nhật, chịu được tối đa tác động từ các loại rác cứng và khó xử lý như gạch, đá, các hợp chất kim loại,vv. 

Không những vậy, thời gian nạp và cuốn ép rác cũng được thực hiện nhanh và gọn nhờ sử dụng các xy lanh đặc biệt được thiết kế chuyên cho loại xe cỡ nhỏ, phù hợp ngõ phố, nhưng vẫn duy trì được các tính năng của nó, đảm bảo được việc thu gom rác diễn ra hiệu quả và chuẩn xác. 

Vì một đô thị xanh-sạch-đẹp, chúng ta không những cần nâng cao ý thức trong việc xử lý rác ở các đường phố lớn, mà còn cần phải phát huy và chú trọng ở những con ngõ, ngách, hẻm nhỏ; để tạo nên một đô thị văn minh và đảm bảo được môi trường sống được trong lành và sạch sẽ cho cư dân Việt Nam. 

 

 

 

 

Danh mục tin tức

Từ khóa

Được hỗ trợ bởi Dịch