Giỏ hàng

Ra mắt Ban Chấp hành Hội Môi trường đô thị và Khu công nghiệp khu vực miền Bắc

Hội nghị có sự tham dự của các đại biểu: Ông Nguyễn Trường Giang - Phó Chủ nhiệm Ủy ban Pháp luật của Quốc Hội, Phó Tổng Thư ký Quốc Hội; Phó Vụ Trưởng Vụ Khoa học Công nghệ Nguyễn Hà Thanh GS.TSKH Nguyễn Văn Liên - Nguyên Thứ trưởng Thường trực Bộ Xây Dựng, Chủ tịch Hiệp hội Môi trường đô thị và Khu Công nghiệp Việt Nam; Đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, địa phương; đại diện lãnh đạo Hội Môi trường đô thị và Khu Công nghiệp khu vực miền Nam, miền Trung Tây Nguyên...

Tại hội nghị, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Môi trường đô thị và Khu công nghiệp Miền Bắc Tăng Anh Trường cho biết, phát triển kinh tế phải đi đôi với bảo vệ môi trường một cách bền vững, điều đó đã được Đảng, Nhà nước và chính quyền các cấp trong thời gian qua rất quan tâm, không chỉ lĩnh vực bảo vệ môi trường nói chung mà cụ thể trong lĩnh vực môi trường đô thị nói riêng.

Đồng thời, ông Tăng Anh Trường mong muốn công tác bảo vệ môi trường đô thị phải có sự chuyển biến mạnh mẽ để đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của các cấp chính quyền địa phương và của người dân.

Trong những năm qua, các chi hội thuộc khu vực miền Bắc đã tiếp tục chủ động, tham mưu cho các cấp uỷ, chính quyền địa phương, đề ra các biện pháp hũu hiệu nhằm góp phần thực hiện mục tiêu phát triển kinh tế xã hội gắn với việc bảo vệ môi trường ngày càng phát triển bền vững.

Bên cạnh đó, các chi hội cũng đã tăng cường các mối quan hệ với các cơ quan, ban ngành, các tổ chức xã hội, các đoàn thể quần chúng và các phương tiện thông tin đại chúng để hỗ trợ, phối hợp thực hiện tốt các chương trình đã đề ra, nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng xã hội đối với công tác bảo vệ môi trường ở mỗi địa phương.

Sự phát triển và kết quả hoạt động của các chi hội thuộc khu vực trong thời gian qua đã góp phần vào thành tích của Hiệp hội Môi trường đô thị và Khu công nghiệp Việt nam nói chung và của Hội MTĐT và KCN miền Bắc nói riêng.

Hội nghị cũng công bố quyết định khen thưởng, trao cờ thi đua cho 9 tập thể, bằng khen cho 15 cá nhân, 28 tập thể có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ và công tác xây dựng Hội Môi trường đô thị và Khu công nghiệp khu vực miền Bắc giai đoạn 2018 - 2023.

Chủ tịch HĐQT ông Đào Mạnh Hùng lên nhận huân chương ghi nhận đóng góp xuất sắc cho Hiệp hội Môi Trường miền Bắc

 

Ông Đào Mạnh Hùng cũng vinh dự được bầu vào ban chấp hành Hội Môi trường đô thị và Khu Công nghiệp khu vực miền Bắc  khoá 2023 - 2028

 

Xe Hiệp Hòa triển lãm tại Hội nghị môi trường đô thị và Khu công nghiệp miền Bắc

Chất lượng xe Hiệp Hòa khẳng định đã vượt xa các nhà cung cấp trong khu vực

 

Danh mục tin tức

Từ khóa

Được hỗ trợ bởi Dịch