Giỏ hàng

Xe thang cứu hộ cao nhất sản xuất tại Việt Nam trình diễn tại Secutech 2023

Ngày 19/7 tại Hà Nội, Cục Cảnh Sát PCCC & CNCH khai mạc triển lãm quốc tế về kỹ thuật và phương tiện phòng cháy, chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ và ứng dụng thông minh giúp nâng cao hiệu quả PCCC. 

 

Triển lãm quốc tế về PCCC năm 2023 có diện tích trưng bày 11.000m2, quy tụ 490 gian hàng của hơn 350 đơn vị đến từ 23 quốc gia và vùng lãnh thổ. Nhiều loại máy bay, robot, các trang thiết bị hiện đại được trưng bày tại đây. 

 

Triển lãm cũng là nền tảng quan trọng để các doanh nghiệp trong và ngoài nước nghiên cứu, đầu tư phát triển lĩnh vực công nghiệp an ninh, an toàn và PCCC tại Việt nam. Đây là yếu tố quan trọng để giúp lực lượng Cảnh sát PCCC & CHCN có các sản phẩm, phương tiện, thiết bị sản xuất trong nước, đáp ứng yêu cầu công tác ở Việt Nam. 

 

Tập đoàn Hiệp Hoà tự hào là nhà tài trợ và là nhà đồng hành cùng triển lãm Secutech Việt Nam 2023. Lần đầu tiên Hiệp Hoà ra mắt công chúng với 3 chủng loại xe, trong đó xe chữa cháy đã sản xuất và phục vụ ngành PCCC & CHCN gần 20 năm, xe thang chữa cháy 32m đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam và xe quạt hút khói chữa cháy đa năng. 

 

Xe quạt hút khói chữa cháy đa năng, được trang bị hệ thống phun nước, ống hút khói, hệ thống điều khiển từ xa, hệ thống điều hướng quạt, chuyên dụng hút khói tại các đám cháy lớn. 

 

Triển lãm cũng muốn mang đến thông điệp, thiết bị PCCC hiện đại là điều đặc biệt cần thiết nhưng để đẩy lùi và ngăn chặn hoả hoạn, cần thêm ý thức của mỗi người, vì phòng cháy chữa cháy là trách nhiệm cần sự chung tay của cả cộng đồng. 

Danh mục tin tức

Từ khóa

Được hỗ trợ bởi Dịch