17/06/2024
Hàng ngày không khó để bắt gặp những hình ảnh rác thải được xả bừa bãi khắp nơi, những xe trở rác cồng kềnh bốc mùi hôi thối quá tải và rò rỉ nước bẩn ra ngoài đường gây mất vệ sinh , ảnh hưởng tới sức khỏe và không an toàn cho người dân và cả những công nhân dọn vệ sinh . Vì những bất cập đó mà công ty Hiệp Hòa chúng tôi đã cho ra dòng xe ép cuốn chở rác được thiết kế, sản xuất và lắp ráp tại nhà máy ô tô chuyên dùng Hiệp Hòa trên cơ sở được Cục Đăng Kiểm Việt Nam cấp phép. Xe được chế tạo bởi Thép chuyên dùng chống mài mòn (Thép SPA-H nhập khẩu từ Nhật Bản) chuyên dùng trong việc chế tạo container, giúp cho xe nhẹ hơn, chịu va đập tốt hơn, chống mài mòn,và cơ tính (giới hạn chảy, giới hạn bền ) cao hơn gấp 2 lần so với thép thông dụng.
Xe cơ sở ISUZU có chassic cực vững chắc, được làm từ thép nguyên thanh không hàn chắp nối, do đó kết cấu xe luôn vững chắc. Hệ thống phanh của xe hiện đại, được điều khiển bằng khí nén trợ lực chân không mang tới hiệu quả phanh tốt hơn. Ngoài ra còn trang bị 2 phanh phụ là phanh đỗ và phanh xả, giúp nâng cao khả năng an toàn của xe , ngoài ra khách hàng có thể chọn xe cơ sở khác như: HINO, HUYNDAI, THACO,… và các thông số kỹ thuật có thể thay đổi theo yêu cầu của khách hàng.
Bao gồm thanh sau, máng cuốn, lưỡi cuốn, lưỡi ép, tấm cố định, con trượt. Với thời gian 1 chu kì ép không quá 20s, cơ cấu cuốn ép rác bằng xi lanh thủy lực tác động 2 chiều mạnh mẽ. Sơn bề mặt xe ép cuốn chở rác được nhập khẩu từ Đức. Bơm van, ống, cần được nhập khẩu từ Ý, và được hoàn thiện và lắp ráp tai Hiệp Hòa.
Ngoài ra, xe cuốn ép chở rác còn được trang bị các thiết bị kèm theo như đèn quay trên nóc xe, đèn chiếu phía sau thùng xe ép rác, bộ đồ nghề tiêu chuẩn theo xe, sách hướng dẫn sử dụng,…
Vật liệu thùng xe :
Được làm từ thép SPA-H của NHẬT là loại thép chuyên dùng để chế tạo container, chịu va đập, mài mòn, nước muối biển, hóa chất ăn mòn... không những giúp xe vững chắc, bền bỉ mà còn giảm trọng lượng xe so với thép tấm thông thường. Nhờ đó mà xe càng linh hoạt, cơ động và tăng tải trọng chở.
Hệ thống thủy lực được lắp ráp từ những linh kiện nhập khẩu từ Châu Âu. Khách hàng có thể lựa chọn kiểu điều khiển cơ hoặc bán tự động "cơ khí liên động".
Xe cơ sở: khách hàng có thể chọn loại xe Isuzu, Hino, Huyndai, xe Trường Hải & xe Trung Quốc.
Bên cạnh đó, chúng tôi nhận cải tạo, lắp đặt hệ thống chuyên dùng cuốn, ép, chở rác cho khách hàng từ những xe cơ sở cũ còn niên hạn.