THÔNG SỐ KỸ THUẬT TRẠM ÉP KÍN TRUNG CHUYỂN RÁC
YÊU CẦU SỐ LIỆU TRƯỚC KHI THIẾT KẾ
Mục đích và lợi ích của Trạm ép trung chuyển rác |
|
1. Mục đích |
Giảm chi phí, nâng cao hiệu quả kinh tế và năng lực quản lý chất thải rắn đô thị |
2. Lợi ích |
Hạn chế vận chuyển đường dài bằng xe nhỏ. Tạo điểm thu gom rác tập trung, giảm thiểu các điểm thu gom rác lộ thiên gây ô nhiễm môi trường |
Thu gom, vận chuyển rác nhanh chóng hiệu quả. Khai thác hiệu quả từ các thiết bị thu chứa rác |
|
Xử lý triệt để mùi hôi, nước thải, đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn vệ sinh môi trường |
|
Vận hành đơn giản, an toàn, chi phí thấp |
|
Văn minh đô thị, sạch đẹp, bền vững, phù hợp với điều kiện quy hoạch của từng địa phương, từng khu vực triển khai |
THÔNG SỐ KỸ THUẬT Trạm ép trung chuyển rác |
|
1.Công suất hoạt động |
Từ 30 – 300 tấn / ngày |
2. Phương tiện đầu vào |
Tất cả các loại xe chở rác có tải trọng dưới 5 tấn Tất cả các thiết bị thu chứa rác từ 120L – 660L |
3. Phương tiện đầu ra |
Xe Hooklift có tải trọng từ 7 tấn trở lên, Có thể chuyên trở thùng Contener chứa rác có thể tích 14m3 đến 25m3 |
4. Vật liệu chế tạo |
Thép cường lực SPA-H, Perfom.... |
5. Hệ thống ép rác |
Thể tích máng ép từ 3 đến 15m3 Tùy thuộc vào diện tích mặt bằng và số đầu ép mà có thể chế tạo đầu ép cố định hoặc di động theo thực tế |
6. Phương thức vận hành |
Vận hành bằng điện thủy lực Vận hành cưỡng bức, ép rác trực tiếp bằng đầu ép vào thùng Contener thông qua xy lanh thủy lực |
7. Hệ thống khử mùi |
Bằng chế phẩm EM và than hoạt tính |
8. Hệ thống xử lý nước thải |
Nước rỉ rác được thu gom thông qua hệ thống các rãnh thu gom về bể tập trung, sau đó được xe hút chất thải hút và vận chuyển đến Trạm xử lí nước rác. |
9. Trang bị khác |
Hệ thống rửa xe, phòng điều hành, và các trang bị khác theo yêu cầu của khách hàng |