Giỏ hàng

XE QUÉT HÚT BỤI ĐƯỜNG - HIỆP HÒA

Xe quét hút bụi đường là loại xe chuyên dùng quét đường được thiết kế đặc biệt để làm sạch bụi đường thông qua việc sử dụng hệ thống quét hút công suất lớn. 

Xe phù hợp với hoạt động hút bụi quét đường trong các khu vực đô thị, khu công nghiệp, sân bay, đường phố ...  

Xe có thùng chứa rác dung tích ~ 3 m3,  

Hệ thống chổi quét của xe gồm 4 chổi quét ở hai bên thân xe với chiều rộng quét tối đa của xe là 2.400 mm. . Trên các chổi có các vòi phun nước để giảm bụi khi quét. 

Có 01 miệng hút bụi chính sau xe để hút lá, cát bụi hoặc vật liệu kích thước nhỏ. Trên miệng hút cũng trang bị các vòi phun nước làm tăng hiệu quả của hoạt động lọc và làm trơn ống hút để hạn chế tối đa lượng bụi bám lại.  

Xe thực hiện đổ rác ra bằng cách đổ ben. 

Xe quét hút bụi đường này có một số ưu điểm sau: 

- Xe được sản xuất lắp ráp hoàn thiện trên dây chuyền hiện đại tại hệ thống nhà máy chuyên sản xuất lắp ráp các loại phương tiện trang thiết bị chuyên dùng với diện tích ~ 56.000 m2 của Công ty Hiệp Hòa, là đơn vị với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất lắp ráp xe chuyên dùng có uy tín tại Việt Nam và đã được cấp chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 trong lĩnh vực sản xuất xe chuyên dùng các loại. 

- Nền xe cơ sở sátxi hiệu HINO (thương hiệu Nhật). 

- Hệ thống chuyên dùng quét hút có thùng chứa rác và thùng chứa nước làm từ thép chất lượng cao; các thiết bị chuyên dùng chính như quạt hút chân không, ống hút, chổi quét bên, chổi quét giữa… sản xuất tại Ý/Ba Lan của hãng Linea Stradale (Ý) hoặc tại Hàn Quốc của hãng Bucher (Đức), là những nhà sản xuất xe quét hút hàng đầu thế giới; động cơ phụ sản xuất tại Hàn Quốc của hãng Hyundai là những nhà sản xuất động cơ nổi tiếng; 

- Xe hoàn toàn đảm bảo tính nhiệt đới hóa phù hợp môi trường khí hậu Việt Nam kèm theo đầy đủ các chế độ bảo hành, bảo trì bảo dưỡng, sửa chữa, dịch vụ tư vấn hậu mãi dễ dàng-nhanh chóng-thuận tiện, giúp người sử dụng dễ dàng làm chủ được công nghệ, đảm bảo cho việc vận hành hiệu quả-kinh tế-ổn định-bền bỉ-tuổi thọ cao.

 

Danh mục tin tức

Từ khóa

Được hỗ trợ bởi Dịch