Giỏ hàng

NHÀ MÁY HIỆP HÒA TIẾP ĐÓN PHÁI ĐOÀN AN NINH QUỐC PHÒNG AUSTRALIA

Vào ngày 20-3-2024, Tập đoàn ô tô chuyên dùng Hiệp Hòa đã hân hạnh tiếp đón Đại diện Đại sứ quán Australia cùng Phái đoàn doanh nghiệp An ninh quốc phòng Australia đến thăm và làm việc tại nhà máy sản xuất của công ty tại Khu Công Nghiệp Minh Đức, xã Mỹ hào, tỉnh Hưng Yên. Trong buổi làm việc, hai bên đã tìm hiểu, trao đổi các cơ hội hợp tác trong tương lai gần giữa Hiệp Hòa cũng như các doanh nghiệp Việt Nam với các doanh nghiệp Australia trong lĩnh vực An ninh quốc phòng. Các doanh nghiệp Australia đánh giá cao các sản phẩm ô tô chuyên dùng của Hiệp Hòa về mẫu mã và chất lượng. Chuyến thăm tạo tiền đề cho việc hợp tác giữa các doanh nghiệp cũng như 2 nước Việt Nam-Australia trong tương lai.

Ngày 20/3/2024 vừa qua, Tập đoàn Ô tô Hiệp Hoà (Hiephoa Group) rất vinh hạnh được đón tiếp đoàn Đại diện Đại sứ quán Úc và Phái đoàn Doanh nghiệp Quốc phòng & An ninh Australia (Australia Defence and Security Industry Delegation).

Đoàn thăm quan đại diện bởi Ông Cao Chính Thanh, Giám đốc Phát triển Thương mại Austrade, Đại sứ quán Úc tại Hà Nội, và Bà Shirley Ng, Giám đốc Năng lực Hợp tác Quốc tế, Australian Industry Group và có mặt của các đại diện Doanh nghiệp đến từ Úc.

Thay mặt phía Tập đoàn để tiếp đón đoàn có Ông Đào Mạnh Hùng, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn và Ông Đào Chí Hiệp, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Ô tô Chuyên dùng Hiệp Hoà.

Tại buổi làm việc, Công ty Cổ phần Tập đoàn Hiệp Hoà cùng với phía Phái đoàn Doanh nghiệp đã cùng nhau trao đổi nhiều công việc cụ thể liên quan đến hợp tác, phát triển trong các lĩnh vực Ô tô chuyên dùng nói riêng và trang thiết bị phục vụ An ninh Quốc Phòng nói chung, qua đó mở rộng sự phối kết hợp giữa hai phía doanh nghiệp và đồng thời mở rộng kết nối giữa hai đất nước.

Đoàn Đại sứ quán Úc & Phái đoàn doanh nghiệp đánh giá cao những kết quả hoạt động kinh doanh của Hiephoa Group, đồng thời cảm ơn sự tiếp đón nồng hậu, chân tình. Ông Đào Mạnh Hùng cũng thay mặt Hiephoa Group gửi lời cảm ơn trân trọng Đại sứ quán Úc cùng Phái đoàn Doanh nghiệp đã đến thăm và làm việc, tích cực hỗ trợ công qua đó thúc đẩy mối quan hệ giao thương và tình hữu nghị giữ hai nước.

Sau buổi làm việc, hai bên đã có những thống nhất, kết quả cụ thể trong đàm phán, trao đổi công việc. Buổi tiếp đón diễn ra thành công tốt đẹp.

Nhân viên Tập đoàn ô tô Hiệp Hòa chụp ảnh cùng Phái đoàn An ninh quốc phòng Australia

Ông Đào Mạnh Hùng - chủ tịch Tập đoàn ô tô chuyên dùng Hiệp Hòa phát biểu chào mừng phái đoàn

Cán bộ nhận viên công ty Hiệp Hòa chụp ảnh cùng Phái đoàn

Phái đoàn tham quan nhà máy và sản phẩm của Tập đoàn ô tô chuyên dùng Hiệp Hòa

Tập đoàn ô tô Hiệp Hòa tặng quà lưu niệm cho Phái đoàn.

 

Danh mục tin tức

Từ khóa

Được hỗ trợ bởi Dịch