Giỏ hàng

GIỚI THIỆU DÒNG CẨU UNIC 370

 Cẩu Unic 370 gồm loại 373,374,375,376 tương ứng với cần 3 đoạn, 4 đoạn, 5 đoạn và 6 đoạn Hiệp Hòa - đại lý cẩu Unic tại Việt Nam. Chúng tôi rất vinh dự và tự hào khi hợp tác với công nghệ Nhật Bản. 
Không chỉ chất lượng mà chế độ hậu mãi vô cùng tốt và dễ dàng. Cẩu unic 370 có thể nâng tới 3030 kg ở độ vươn 3m. Đối với cần 6 khúc, có thể vươn xa tối đa 15.9m. Ưu điểm của cẩu Unic 370 Nhật Bản Cẩu unic 370 được sản xuất theo công nghệ sắt thép ưu việt hàng đầu của Nhật Bản. 
Do đó, cẩu có độ chắc khỏe và bền bỉ rất đặc biệt, khi bị nâng quá tải thì cẩu unic 370 cũng không bị gãy hay cong như các loại cẩu thông thường khác. Cẩu Unic 370 đã có mặt tại Việt Nam từ rất lâu, đã khẳng định được thương hiệu và chất lượng trên thị trường. Tính năng đặc biệt khác: 
Tại nhà cao tầng, tường hay bất cứ đâu, cẩu Unic có thể nâng cao một cách chính xác, an toàn và hoạt động chắc chắn. Khả năng làm việc trên cao khi cẩu hàng dưới sâu, đa dạng các dòng sản phẩm giúp đáp ứng linh hoạt các yêu cầu. Cẩu Unic là lựa chọn chính xác cho những công việc nơi chật hẹp, những sợi cáp bằng thép chắc khỏe tạo sự tin cậy, an toàn trong bất cứ hoàn cảnh nào. 
HIỆP HÒA GROUP - ĐẠI LÝ CẨU UNIC TẠI VIỆT NAM !

 

Danh mục tin tức

Từ khóa

Được hỗ trợ bởi Dịch