Giỏ hàng

HIỆP HOÀ GROUP HỖ TRỢ BẮC GIANG CHỐNG DỊCH🔥

Hưởng ứng lời kêu gọi của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long cùng lãnh đạo Bộ Y tế, Báo Sức khỏe & Đời sống cùng Báo Gia đình & Xã hội đã phát động chương trình kêu gọi các tổ chức, doanh nghiệp, đơn vị cùng cá nhân dành sự ủng hộ người dân, người lao động, đội ngũ cán bộ, y bác sỹ đang ngày đêm quên mình chống dịch ở Bắc Ninh, Bắc Giang trên tinh thần "tương thân tương ái", "lá lành đùm lá rách".

Chiều ngày 02/06, chuyến xe trở 200 thùng nước chanh muối và 1000 bộ đồ bảo hộ của Hiệp Hoà Group đã được chuyển tới Bệnh viện dã chiến tỉnh Bắc Giang trao tận tay cho ông Trần Công Thắng - chủ tịch MTTQ tỉnh. Trong tình hình hiện nay, các nhu yếu phẩm, trang thiết bị y tế và kinh phí phục vụ cho công tác phòng chống dịch đối với địa phương còn rất khó khăn, Bắc Giang mong muốn các cấp, các ngành các tổ chức, các nhà hảo tâm tiếp tục quan tâm, đồng hành cùng Bắc Giang chống dịch COVID-19 đạt hiệu quả.

 Một phần quà nhỏ gửi tới những tuyến đầu chống dịch tại Bắc Giang, cảm ơn những đội ngũ đã và đang ngày đêm chống dịch, không ngại khó khăn, vất vả. Chúc cho Bắc Giang nói riêng, Việt Nam 🇻🇳 nói chung sẽ nhanh chóng vượt qua đại dịch COVID-19 lần này

 

Danh mục tin tức

Từ khóa

Được hỗ trợ bởi Dịch