Giỏ hàng

Lãnh đạo Cục PCCC và CHCN đến thăm quan và làm việc tại Hiệp Hòa

Ngày 18 tháng 12 năm 2019, Công ty Hiệp Hòa vinh dự được đón Thiếu tướng Nguyễn Tuấn Anh- Cục trưởng  Cục cảnh sát PCCC và CNCH và Đoàn công tác của Cục  tới thăm và làm việc tại nhà máy Hiệp Hòa- Khu Công Nghiệp Minh Đức, Phường Minh Đức, Thị Xã Mỹ Hào, Tỉnh Hưng Yên.

Tại buổi làm viêc, ông Đào Mạnh Hùng- Tổng giám đốc công ty đã giới thiệu khái quát về lịch sử thành lập, các lĩnh vực kinh doanh và những thành tựu mà công ty Hiệp Hòa đã đạt được trong những năm qua.

Qua nghe phần giới thiệu công ty, Thiếu tướng Nguyễn Tuấn Anh- Cục trưởng Cục cảnh sát PCCC và CNCH đánh giá cao những cố gắng, nỗ lực của công ty Hiệp Hòa trong việc không ngừng đổi mới, áp dụng các công nghệ hiện đại để nâng cao chất lượng sản phẩm, đóng góp cho sự phát triển của ngành sản xuất lắp ráp trong nước và tạo ra nhiều giá trị tốt đẹp cho xã hội.

Tiếp đó Đoàn đã đi thăm và khảo sát các nhà máy nằm trong cụm nhà máy Hiệp Hòa đặc biệt là Nhà máy chế tạp cơ khí chính xác ( nhà máy 3) và Nhà máy sản xuất xe chữa cháy ( Nhà máy 5). Các lãnh đạo Cục và cán bộ trong đoàn đã trực tiếp kiểm tra các thiết bị nhập khẩu lắp ráp cho xe chữa cháy, quan sát quá trình sản xuất cũng như nắm bắt tiến độ sản xuất các xe chữa cháy nước thuốc thuộc hợp đồng đã ký giữ Cục và Công ty Hiệp Hòa.

Sau khi thăm các nhà máy, Đoàn trở lại hội trường tiếp tục trao đổi. Thiếu tướng Nguyễn Tuấn Anh có lời khen ngợi Công ty Hiệp Hòa trong việc tổ chức quy củ, đảm bảo an toàn lao động cũng như việc trang bị nhiều máy móc hiện đại phục vụ sản xuất. Đồng thời Cục trưởng cũng đưa ra các góp ý để nâng cao hiệu quả sử dụng và tính tiện ích của xe phục vụ cho các chiến sĩ khi làm nhiệm đối với công ty Hiệp Hòa .Cục trưởng cũng mong muốn Công ty Hiệp Hòa phối hợp với Cục xây dựng tiêu chuẩn thiết kế, kỹ thuật cho xe chữa cháy, xe cứu nạn cứu hộ và xe thang.

Ông Đào Mạnh Hùng cảm ơn và tiếp thu các ý kiến đóng góp chân thành của Lãnh đạo Cục và các cán bộ. Công ty Hiệp Hòa sẽ hiệu chỉnh ngay tất cả các xe chữa cháy đang thực hiện và sắp cung cấp cho Cục.

Buổi làm việc đã kết thúc tốt đẹp, hai bên đã thống nhất các vấn đề cần triển khai và cùng phối hợp để hoàn thành các công việc.

Danh mục tin tức

Từ khóa

Được hỗ trợ bởi Dịch