Giỏ hàng

TÌM HIỂU VỀ XE PHUN NƯỚC TƯỚI CÂY, RỬA ĐƯỜNG

 là dòng xe chuyên dụng và được ưa chuộng nhất trong ngành vệ sinh môi trường. Được sử dụng phổ biến tại Việt Nam và rất thông dụng với nhiều nước trên thế giới. Cùng Hiệp Hoà Group tìm hiểu về loại xe này:   
1. Cấu tạo về thể tích   Xe phun nước tưới cây, rửa đường được lắp đặt thiết kế dựa vào khung của dòng xe cơ sở với các chức năng vận chuyển khác nhau tùy thuộc vào mục đích sử dụng của môi trường thực tế.   Xe không chỉ đa dạng về màu sắc mà còn có các bình chứa với thể tích 6 khối, 9 khối, 12 khối, 15 khối, 20 khối,… giúp quý khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp hơn.   
2. Chức năng   Xe với chức năng rửa sạch các tuyến đường, góp phần giảm bụi, giảm ô nhiễm môi trường. Ngoài ra, xe còn có tác dụng tưới cây, vườn tại các khuôn viên hay chở nước sạch. Trong một số trường hợp, xe có thể dùng cho việc chữa cháy,…   
3. Vận hành Cách thức vận hành của dòng xe rửa đường này cũng khá đơn giản:   
* Nhờ có hệ thống bơm chân không lấy công suất từ động cơ giúp xe có khả năng hút nước từ các vòi nước công cộng hoặc nước sông, hồ để chứa đầy bình.  
 * Góc phun của vòi có thể điều chỉnh dễ dàng theo độ rộng của đường phố . Điện trong cabin có thể điều chỉnh hệ thống vòi phun phía trước về bên cạnh.   
* Bên trong và bên ngoài vình chứa nước được xử lý theo tiêu chuẩn kỹ thuật không chỉ giúp bình chống gỉ nước hiệu quả mà còn rất an toàn với người sử dụng.   
* Bên cạnh đó, xe còn được trang bị thêm súng cứu hỏa và bồ tưới cây để phục vụ cho hoạt động cứu hỏa, tưới cây khi cần thiết. Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có khá nhiều dòng xe rửa đường đến từ các thương hiệu khác nhau, nổi bật nhất phải kể đến xe rửa đường Hino, Isuzu … 
Hiệp Hoà luôn tự hào là công ty sản xuất ra những dòng xe chuyên dùng uy tín số 1 Việt Nam được các đơn vị trên 64 tỉnh thành tin tưởng

 

 

Danh mục tin tức

Từ khóa

Được hỗ trợ bởi Dịch