Giỏ hàng

ỨNG DỤNG CẨU CHÂN NHỆN MINI TRONG THỰC TẾ.

Xe cẩu chân nhện mini thực hiện lắp kính trên toà nhà cao tầng một cách dễ dàng và hiệu quả có thể thay thế cho giàn giáo và các thiết bị thông thường khác.
 Ngày nay các tòa nhà cao tầng ở các khu đô thị lớn thường sử dụng kính để giảm thiểu chi phí xây dựng đồng thời tận dụng được ánh sáng tự nhiên và có vai trò ngăn che gió, bụi, cách âm, cách nhiệt, tạo nên một không gian kiến trúc đẹp mắt, thông thoáng và hiện đại. 
Lúc này vấn đề đặt ra với các đơn vị nhà thầu xây dựng là việc vận chuyển và lắp đặt các tấm kính đó cho những tầng ở trên cao khi mà giàn giáo và các thiết bị thông thường hầu như không có hiệu quả và dễ gây vỡ kính cũng như không đảm bảo an toàn cho con người.
Khi các phương pháp truyền thống không có nhiều tác dụng, thì xe cẩu mini chân nhện đã trở thành một giải pháp hữu hiệu mà ít tốn kém chi phí nhất cho việc vận chuyển và lắp đặt kính cho các tòa nhà cao tầng. 
Với đặc điểm không gian làm việc chật hẹp, có nhiều vật cản, việc vận chuyển và lắp kính trên các tầng cao của tòa nhà càng trở nên khó khăn và dễ xảy ra nhiều rủi ro như vỡ kính gây thiếu an toàn, thì xe cẩu mini chân nhện đã phát huy được những lợi thế vượt trội của mình. 
Với kích thước và trọng lượng nhỏ gọn, có thể điều chỉnh linh hoạt, xe cẩu mini chân nhện có thể dễ dàng được đưa lên các tầng cao của tòa nhà để làm việc bằng vận thăng. Lúc này chỉ cần một người vận hành đã có thể thực hiện việc cẩu những tấm kính có kích thước lớn một cách chính xác và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cả người và vật liệu. 
Xe cẩu mini chân nhện có một hệ thống cân bằng tối ưu cho phép máy có thể đứng vững và làm việc an toàn ở địa hình không bằng phẳng và có nhiều chướng ngại vật của các tòa nhà đang xây dựng.
 Bằng việc mở rộng các “chân nhện” sang hai bên, một bên mở rộng và một bên thu hẹp hoặc cả hai bên thu hẹp giúp điều chỉnh linh hoạt tùy theo từng địa hình nơi làm việc. 
Ngoài ra, thiết kế bánh xích giúp xe cẩu có thể di chuyển dễ dàng để thay đổi vị trí làm việc mà không mất nhiều công sức như giàn giáo hay các thiết bị thông thường khác.  -ST-

 

Danh mục tin tức

Từ khóa

Được hỗ trợ bởi Dịch