Giỏ hàng

Xe hút bể phốt là một phần rất quan trọng trong việc bảo vệ môi trường

Xe hút bể phốt là một phần rất quan trọng trong việc bảo vệ môi trường và đảm bảo cuộc sống sinh hoạt của mọi người. Hút bể phốt là công việc khá quan trọng, nhất là trong các thành phố lớn, khu công nghiệp nhằm hạn chế tình trạng bị tắc nghẽn, đầy tràn dẫn đến thoát nước kém, ngập lụt đường phố,… Chính vì vậy mà thi thoảng các bạn sẽ bắt gặp những chiếc xe đi hút bể phốt trên đường hoặc trong các khu nhà dân.

Nhu cầu sử dụng dịch vụ hút bể phốt, chất thải,… ngày càng tăng lên. Nhằm giải phóng thể tích bể, cống đảm bảo quá trình lưu thông nước thải thuận tiện. Cũng vì vậy mà cần những phương tiện xử lý nhanh, trọn gói để đáp ứng công việc cấp thiết này. Sử dụng xe chuyên dụng để hút bể phốt giúp cho công việc vất vả này trở nên nhanh chóng, thuận tiện hơn.

Xe hút bể phốt của Hiệp Hòa được trang bị các thiết bị chuyên dụng nhập khẩu từ G7. Sử dụng bơm chân không, bơm nước áp lực cao có thể hút sạch mọi loại chất thải để làm sạch môi trường. Xe hút bể phốt 3m3 trên nền xe cơ sở Hino FC , Xe hút bể phốt 8m3 trên nền xe cơ sở Hino FG, Xe hút bể phốt 2.2m3 trên nền xe cơ sở Mitsubishi....

 

-Để biết thêm chi tiết về thông số kĩ thuật, mời liên hệ với nhà sản xuất .

- Khách hàng có thể lựa chọn những thông số mong muốn

--------------------------------------------------------------------

𝐂Ô𝐍𝐆 𝐓𝐘 𝐂𝐏𝐇𝐍 𝐓𝐏 Đ𝐎À𝐍 Ô 𝐓Ô 𝐇𝐈𝐏 𝐇Ò𝐀

𝐕𝐏𝐆𝐃: 𝟐𝟓 𝐍𝐠𝐜 𝐊𝐡á𝐧𝐡, 𝐆𝐢𝐧𝐠 𝐕õ, 𝐁𝐚 Đì𝐧𝐡, 𝐓𝐏. 𝐇à 𝐍𝐢

𝐍𝐡à 𝐦á𝐲: 𝐊𝐡𝐮 𝐂ô𝐧𝐠 𝐍𝐠𝐡𝐢𝐩 𝐌𝐢𝐧𝐡 Đứ𝐜, 𝐓𝐡𝐗ã 𝐌𝐇à𝐨, 𝐓𝐧𝐡 𝐇ư𝐧𝐠 𝐘ê𝐧

Danh mục tin tức

Từ khóa

Được hỗ trợ bởi Dịch